Bị chê già bảo thủ, thầy Park trắng đêm nghĩ chiến thuật mới: ‘Tôi đang cố gắng hết sức vì ĐT Việt Nam’

16:28 - 20/10/2021

Ở trận đấu với U23 Kyrgyzstan, HLV Park Hang Seo đã thử nghiệm sơ đồ 4-2-3-1 với U23 Việt Nam. Thế nhưng có vẻ như điều này đã bất thành. 

Bước vào trận đấu với U23 Kyrgyzstan mới nhất, tuyển U23 Việt Nam đã dùng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 với 4 hậu vệ gồm Văn Xuân - Thanh Bình - Việt Anh và Quang Vinh. Tuyến giữa là sự hiện diện của Văn Công và Hai Long. Người chơi cao nhất trên hàng công U23 Việt Nam chính là Xuân Tú. Các vệ tinh hỗ trợ Tú là Văn Đô - Hoàng Anh và Văn Toàn. 

>> Tham khảo : Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

HLV Park Hang Seo quyết làm nên chuyện cùng ĐT Việt Nam.

Dẫu vậy, đội hình mới này đã thi đấu cực kỳ rời rạc và không hiệu quả. Phải tới lúc Hai Long dính chấn thương và được thay bởi Hữu Thắng, đội tuyển U23 Việt Nam mới trở lại sơ đồ chiến thuật 3-5-2 quen thuộc. Lúc đó, chúng ta mới thi đấu khởi sắc hơn và liên tục ghi 3 bàn thắng. 

Trên thực tế, tuyển U23 Việt Nam đã có lực lượng mạnh nhất khi các gương mặt ở ĐTQG được trở về. Tuy nhiên, U23 Kyrgyzstan khá yếu và non kinh nghiệm, chiến thắng 3-0 của U23 Việt Nam cũng chưa nói lên được điều gì. Về phần mình, khả năng HLV Park Hang Seo sẽ luôn sử dụng chiến thuật 3-5-2 với cả ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. 

Bị chê già bảo thủ, thầy Park trắng đêm nghĩ chiến thuật mới: ‘Tôi đang cố gắng hết sức vì ĐT Việt Nam’.

Về phía ĐTQG Việt Nam, chúng ta đã trải qua 5 trận thua liên tiếp dưới thời HLV Park Hang Seo. Đây là điều không quá khó hiểu bởi các đối thủ vừa qua của chúng ta quá mạnh, đạt đẳng cấp hàng đầu châu Á như UAE, Ả Rập, Úc, Oman và Trung Quốc. Dù sao thì VL3 World Cup cũng là giải đấu mà chúng ta thi đấu với tinh thần cọ xát, giao lưu học hỏi là chính. Đích đến của chúng là chức vô địch AFF Cup 2021 tới đây.

>> Tham khảo : Livescore bóng đá chất lương cao tại Tammao TV <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng