CHÍNH THỨC: Sân Mỹ Đình mở cửa đón 12K khán giả cổ vũ Việt Nam đấu Nhật Bản

19:09 - 21/10/2021

Chiều 21/10, TP Hà Nội đã có văn bản đồng ý để khán giả được vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản và sau đó là Ả Rập Xê Út. 

ĐT Việt Nam quyết làm nên chuyện trong thời gian tới.

>> Xem thêm : Trực tiếp bóng đá k+ đêm nay tại Tammao TV <<

Được biết, sân Mỹ Đình được phép bán vé vào sân với tỷ số 30% sức chứa, tương đương 12K khán giả. Các fan Việt muốn vào sân Mỹ Đình tiếp lửa ĐT Việt Nam cần đáp ứng 2 điều kiện: Thứ nhất là phải tiêm đủ 2 mũi vắc xin (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên) hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng và phải có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra và phải thực hiện 5K.

Với thầy trò HLV Park Hang seo cũng như các đội khách, ủy ban nhân dân Hà Nội yêu cầu toàn bộ phải thực hiện ‘cơ chế bong bóng khép kín’. Rõ ràng, việc các khán giả được vào sân là tin cực vui với ĐT Việt Nam. Chắc chắn, sức mạnh từ các cổ động viên trên khán đài sẽ là động lực giúp Quang Hải và các đồng đội thi đấu tốt hơn. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có bất cứ điểm số nào. Hy vọng Việt Nam có thể làm nên bất ngờ ở các trận đấu tới. 

CHÍNH THỨC: Sân Mỹ Đình mở cửa đón 12K khán giả cổ vũ Việt Nam đấu Nhật Bản

Chiều ngày 21/10, ĐT Việt Nam đã hoàn tất quá trình cách ly y tế sau chuyến làm khách tại Oman. Giờ đây, các cầu thủ đã được xả trại, trở về quê thăm gia đình trong ít ngày. Dự kiến, toàn thể ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 để chuẩn bị cho các trận đấu với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

>> Click xem thêm : Sopcast bóng đá <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng