Hudson-Odoi chỉ ra thông điệp Chelsea muốn truyền tải

09:04 - 25/10/2021

Sau chiến thắng đậm đà 7-0 trước Norwich, Hudson-Odoi đã có những chia sẻ với truyền thông. 

Đối đầu đội bóng bét bảng Norwich City trên sân nhà, Chelsea đã dễ dàng thể hiện đẳng cấp vượt trội khi vượt qua đối thủ với tỷ số 7-0. Đáng chú ý, Mount ghi tới 3 bàn, các bàn thắng còn lại được ghi do công của Reece James, Ben Chilwell, Callum Hudson-Odoi cùng tình huống phản lưới nhà bên phía cầu thủ Norwich. 

Thành tích của Chelsea thật đáng ngưỡng mộ khi trước đó, họ đón nhận tin không vui khi bộ đôi tiền đạo ngôi sao Werner và Lukaku đều gặp chấn thương, không thể ra sân thi đấu trận gặp Norwich. 

>> Xem thêm : Trực tiếp bóng đá k+ đêm nay tại Tammao TV <<

Chelsea dễ dàng hạ gục Norwich với tỷ số 7-0.

Phát biểu sau trận đại thắng Norwich 7-0, Hudson-Odoi chia sẻ: ‘Chúng tôi thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ. Chúng tôi biết phải thắng trận để gửi tới thông điệp mạnh mẽ. The Blues đã nỗ lực ghi thật nhiều bàn thắng và tạo ra nhiều cơ hội. Ngoài việc ghi 7 bàn thì chúng tôi cũng đã không để thủng lưới. 

Cá nhân chúng tôi biết các đồng đội thi đấu cố gắng, nỗ lực như thế nào. Chúng tôi ngày càng kết hợp ăn ý thông qua các buổi tập. Dẫu biết đối đầu Norwich - đội đang khát điểm để cải thiện vị trí là điều không đơn giản nhưng chúng tôi đã làm được. Thật tuyệt vời khi Chelsea giành chiến thắng hủy diệt 7-0’.

Hudson-Odoi chỉ ra thông điệp Chelsea muốn truyền tải.

Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng đã đánh bại kình địch MU ngay trên sân khách với tỷ số 5-0. Các bàn thắng của Lữ đoàn đỏ được ghi do công của Jota, Keita và cú hattrick của Salah. Lúc này, khoảng cách giữa đội đầu bảng Chelsea và Liverpool vẫn là 1 điểm. Bám sát phía sau là Man City với 2 điểm kém The Blues. 

>> Xem ngay : Lịch thi đấu trực tuyến bóng đá hôm nay <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng