Nước chủ nhà bắt ăn cơm trong phòng ngủ: ĐT Việt Nam than trời

10:53 - 29/11/2021

Ở thời điểm hiện tại, Singapore đang có những quy định chặt chẽ, khắt khe về việc tổ chức AFF Cup 2021. Mới nhất, đại diện ĐT Việt Nam cũng đưa ra một số ý kiến mong nhận được sự thay đổi. 

Nhằm hạn chế sự lây lan của đại dịch Covid 19, Singapore yêu cầu các đội tuyển thành viên phải dùng bữa cơm tại phòng ngủ, không ăn tại phòng chung để hạn chế tiếp xúc. Dẫu vậy, nhiều LĐBĐ, trong đó có VFF khẳng định rằng yêu cầu này là không thực sự cần thiết. 

Khi tới đảo quốc Sư tử, các đội tuyển di chuyển thẳng đến khách sạn và tuân thủ quy tắc ‘bong bóng khép kín’. Các đội đi thẳng từ khách sạn đến sân tập và ngược lại, không tiếp xúc với ai ngoài phạm vi bong bóng. Vậy nên quy định ăn uống tại phòng ngủ là điều không cần thiết. 

Nước chủ nhà bắt ăn cơm trong phòng ngủ: ĐT Việt Nam than trời.

>> Link xem : Trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

VFF đã nêu thẳng về vấn đề này. Văn hóa Á châu xem trọng bữa ăn tập thể, đây là quãng thời gian hiếm hoi để toàn đội ăn uống, giao lưu và đoàn kết hơn. Chủ nhà Singapore ghi nhận ý kiến của các thành viên nhưng quyết định ra sao là quyền của họ. 

Ở thời điểm hiện tại, Singapore đang đưa ra những quy định nghiêm ngặt nhằm hạn chế sự lây lan của Covid 19. Họ cẩn thận, chu đáo đến mức tối thiểu có thể. Dù thế nào đi chăng nữa thì nước chủ nhà sẽ có những quy định riêng, các liên đoàn thành viên cần tuân thủ để có kỳ AFF Cup vẹn toàn. 

>> Tham khảo : Livescore bóng đá chất lương cao tại Tammao TV <<

Singapore yêu cầu các đội tuyển thành viên phải dùng bữa cơm tại phòng ngủ, không ăn tại phòng chung để hạn chế tiếp xúc.

AFF Cup 2021 sẽ diễn ra từ ngày 5/12 tới ngày 1/1 tới. ĐT Việt Nam hiện đang là nhà đương kim vô địch Đông Nam Á. Tại giải đấu lần này, nằm ở bảng B cùng các đối thủ như Mã Lai, Indo, Lào và Campuchia. Ngày 1/12 tới, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 30 cái tên lên đường. Chúng ta sẽ có trận ra quân vào ngày 6/12 tới đây. 

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng